GoogleAnalytics

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

260614. Hướng Tương Lai: Nhà Thông Minh BKAV Việt Nam


NHÀ THÔNG MINH BKAV VIỆT NAM


Nhà Thông Minh (Smart Home) hay Nhà Tự Động (Home Automation)… là một ngôi nhà tích hợp mạng truyền thông kết nối các thiết bị và dịch vụ điện gia dụng chính yếu, cho phép chủ nhân ngôi nhà điều khiển, giám sát hoặc truy cập chúng từ xa... đã được nhiều Tập đoàn Công nghệ Cao hàng đầu thế giới đầu tư nghiên cứu, phát triển, sản xuất (Microsoft, Apple, Google, Samsung, LG...). Các sản phẩm nổi tiếng của Synco của Siemens (Đức), Wiser Home Control của Schneider Electric (Pháp), Dynalite của Philips (Hà Lan) hay HAI của Leviton (Mĩ)... đã được thương mại hóa rộng rãi…
Tập đoàn BKAV Việt Nam công bố Nhà Thông Minh BKAV là hàng đầu thế giới…
Hệ thống ánh sáng thông minh
Hệ thống ánh sáng trong và ngoài ngôi nhà được chia thành nhiều khu vực, chỉ những khu vực nào có người đèn mới được bật sáng và tự động tắt khi không có người. Không những thế, độ sáng và màu sắc được điều chỉnh tự động theo ánh sáng môi trường và theo sở thích của bạn, đem tới sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.
Hệ thống điều khiển rèm mành
Ngoài việc giúp gia chủ điều khiển rèm mành từ xa, điều khiển chế độ đóng mở theo các kịch bản thời gian đặt trước, Hệ thống còn cho phép điều khiển kết hợp với hệ thống ánh sáng, âm thanh, giải trí đa phương tiện… theo các kịch bản mong muốn. Hệ thống điều khiển rèm mành của Bkav SmartHome giúp căn nhà luôn có ánh sáng tự nhiên phù hợp trong các tình huống sử dụng trong thực tế như tiếp khách, xem phim, đi ngủ…
An toàn với hệ thống an ninh thông minh
Hệ thống an ninh trong ngôi nhà nắm giữ vai trò quan trọng, bảo vệ ngôi nhà 24/7, kiểm soát các nguy cơ cháy nổ (rò rỉ khí gas, chập điện), bị xâm nhập trái phép… Hệ thống này gồm các thiết bị kiểm soát vào ra ACS, cảm biến phát hiện người, cảm biến phát hiện kính vỡ, cảm biến khói, hệ thống IP camera ghi hình, hàng rào điện tử… giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi ở nhà cũng như khi vắng nhà.
Hệ thống kiểm soát môi trường
Môi trường không khí có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe. Nhà thông minh SmartHome được trang bị hệ thống kiểm soát môi trường với các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxy đặt ở khắp các vị trí thích hợp trong ngôi nhà. Các thông số được chuyển về hệ thống trung tâm để tính toán, đưa ra lệnh điều khiển tới các thiết bị điều hòa nhiệt độ, máy hút ẩm, quạt thông gió… giúp duy trì trạng thái môi trường trong lành nhất cho ngôi nhà.
Hệ thống giải trí đa phương tiện
Chủ nhân của ngôi nhà thông minh có thể quản lý các thư viện âm nhạc, phim, ảnh của mình theo sở thích, đồng thời lựa chọn các chế độ phát nhạc, chiếu phim… theo các khoảng thời gian trong ngày. Chẳng hạn vào buổi sáng hệ thống tự động phát các bản nhạc nhẹ giúp chủ nhân ngôi nhà thư giãn khi bắt đầu một ngày mới. Ngoài ra, thư viện của ngôi nhà thông minh còn cung cấp sách kiến thức, kỹ năng trong đời sống như nấu ăn, hướng dẫn rèn luyện sức khỏe…
Trực quan với màn hình cảm ứng 3D
Nhà thông minh SmartHome cho phép bạn quản lý và điều khiển toàn bộ các thiệt bị trong nhà chỉ với duy nhất một máy tính bảng, điện thoại hoặc màn hình cảm ứng. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát ngôi nhà, từ việc điều khiển hệ thống ánh sáng, điều hòa, rèm cửa, hệ thống âm thanh, hệ thống an ninh, cho đến những hệ thống như tưới cây, chăm sóc bể cá… trực tiếp trên màn hình 3D.
Kịch bản ngữ cảnh thông minh
Nhà thông minh SmartHome có khả năng hiểu được thói quen, nhu cầu thường xuyên của bạn để tự động hoạt động thông minh theo ngữ cảnh về không gian, thời gian. Hãy cùng trải nghiệm Nhà thông minh SmartHome, nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bạn.
Kết nối không giới hạn
Bạn có thể kiểm soát ngôi nhà từ bất cứ đâu. Bạn đang ở văn phòng, hay đang trong kỳ nghỉ, hệ thống Nhà thông minh SmartHome giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển ngôi nhà từ thiết bị di động, máy tính... thông qua kết nối Wifi, 3G, SMS, GPRS.
Triển khai SmartHome hiện thực hơn bạn nghĩ
Với các công nghệ kết nối tiên tiến nhất như công nghệ truyền dữ liệu không dây chuyên dụng Zigbee, công nghệ truyền dữ liệu trên đường điện PLC… hệ thống Nhà thông minh SmartHome có thể dễ dàng triển khai trên các ngôi nhà đang sử dụng hoặc xây mới mà không phải đi lại đường điện hay sửa đổi hạ tầng.
Danh sách thiết bị
Với hệ thống các thiết bị đồng bộ, Nhà thông minh SmartHome cho phép bạn quản lý và điều khiển được toàn bộ các thiết bị trong nhà chỉ với duy nhất một chiếc điện thoại hoặc màn hình cảm ứng.
Dưới đây là một vài hình ảnh về Nhà Thông Minh Nhất Thế Giới của Tập Đoàn BAKV...
Thông tin liên tục bổ sung... Xin bấm vào hình ảnh để nhìn rõ hơn...
Nhà Thông Minh BKAV Việt Nam nhất thế giới...
 Giao diện "hợp lí"
 Bảng Điều khiển "nuột nà"
Máy Tính bảng quản lí tất cả...
Xem thêm: 
http://www.smarthome.com.vn/smarthome
Flag Counter

Không có nhận xét nào: