GoogleAnalytics

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

070713. AZModel: NASA Chụp Ảnh Thế Giới Thiên Quốc


MÔ HÌNH AZ: THẾ GIỚI THIÊN QUỐC


[Internet] Tuần báo Tin tức Thế giới đã đăng (ngày 08-02-1994) bức ảnh rất đẹp trong vũ trụ. Đây là kết quả của kính thiên văn Hubble thu được ngày 26-12-2003.
Nhà nghiên cứu nữ tiến sĩ Marcia Masson nói rằng: Bởi vì theo tôi được biết, sinh mệnh cơ thể...
người là không thể nào tồn tại được bên ngoài không gian vũ trụ băng giá, và không có không khí… Nó đấy, nó chính là chứng cứ mà chúng ta vẫn luôn chờ đợi… Mục đích của kính thiên văn không gian Hubble là để chụp lại các hình ảnh xa xôi tại rìa của Vũ trụ, tuy nhiên có một lần ống kính xẩy ra sự cố, sau khi sửa chữa xong, bức ảnh đầu tiên mà kính thiên văn này truyền về là các ánh sáng và mầu sắc biến đổi không ngừng. Khi điều chỉnh lại tụ điểm của nó, thì bức ảnh truyền về xuất hiện “Thế giới Thiên quốc”.
Các chuyên gia phân tích không dám tin vào chính đôi mắt của mình, thì ra các ánh sáng và màu sắc biến đổi không ngừng ấy là đến từ thế giới của Thần. Sau khi kiểm tra nhiều lần, họ kết luận “Hình ảnh là thật”, đưa ra suy đoán rằng, thành phố đó không thể nào là nơi cư ngụ của những sinh mệnh mà chúng ta đã được biết đến.
Các chuyên gia của NASA xác nhận rằng, bức ảnh này làm cho Tổng thống tiền nhiệm Bill Clinton và Phó Tổng thống Al Gore quan tâm.
Năm 1993, NASA trao bức ảnh cho Giáo hoàng Jonh Paul II, nhưng từ chối đưa ra bình luận đối với bức ảnh, nên phía Vatican đã giữ im lặng. Tuy vậy, các chuyên gia NASA thừa nhận rằng, đã phát hiện ra một số điều có khả năng làm thay đổi sự tư duy và tín ngưỡng của của toàn nhân loại sau này.






Kính Thiên Văn Hubble

Flag Counter