GoogleAnalytics

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

090913. VPS: I. Đánh Giá Chung. Hội Vật Lý Việt Nam Báo Cáo Hoạt Động Nhiệm Kì 6 (2008-2013). Phương Hướng Nhiệm Kì 7 (2013-2018)


HỘI VẬT LÝ VIỆT NAM: 
BÁO CÁO NHIỆM KÌ 6 - PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM KÌ 7

HỘI VẬT LÝ VIỆT NAM
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
_________
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


BÁO CÁO TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NHIỆM KỲ VI (2008-2013)
PHƯƠNG HƯỚNG CÔNG TÁC HỘI NHIỆM KỲ VII (2013-2018)

(Dự thảo)

I. TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NHIỆM KỲ VI (2008-2013)

Tiếp theo I.9...
Đánh giá chung về hoạt động của Hội:
Nhìn chung hoạt động Hội tương đối sôi nổi, trên nhiều lĩnh vực, có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng chiến lược phát triển ngành Vật lý giai đoạn mới, cho công tác nghiên  cứu khoa học - công nghệ và đào tạo. Các hội nghị khoa học do Hội tổ chức đã có đông đảo các nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia. Công tác phổ biến khoa học kỹ thuật được chú ý thường xuyên và thu được kết quả tốt.
Thực hiện đều đặn công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội, song nhiệm vụ được giao và kết quả đạt được còn khiêm tốn, chưa tương xứng với năng lực cúa Hội.
Có được những kết quả trong hoạt động Hội  nói trên, trước hết là do có sự tham gia tích cực, tự giác của các Hội chuyên ngành, các Hội địa phương và Chi hội cơ sở, của cán bộ hội viên trong cả nước, sau nữa là có sự chỉ đạo thường xuyên của Liên hiệp Hội Việt Nam, Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), và sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành ở trung ương và địa phương.
Mời xem tiếp I.10...
Flag Counter

Không có nhận xét nào: