GoogleAnalytics

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

280714. Sức Khoẻ: Vật Lý Trị Liệu Bằng Xung Điện Áp Cao Tần Tại PHT Hà Nội


SỨC KHỎE: VẬT LÝ TRỊ LIỆU BẰNG XUNG ĐIỆN CAO TẦN


Tại Việt Nam, hiện có nhiều Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Người Cao Tuổi bằng Máy Trị liệu Xung Điện áp cao của nước ngoài…
Một trong những Trung tâm đó thuộc Công ty Cổ phần Sinh thái PHT Hà Nội… và Liên Minh vì Sức khỏe Cộng đồng và Môi trường...

Vật lý trị liệu là phương pháp phòng hoặc/và chữa bệnh bằng cách sử dụng các tác nhân vật lí tự nhiên hay nhân tạo để ổn định sức khỏe, như: nướckhông khínhiệt độkhí hậuđộ caođiệntia Xtia cực tímtia hồng ngoạisiêu âm, các chất đồng vị phóng xạxoa bópthể dục - thể thaođi bộdưỡng sinh...
MÁY TRỊ LIỆU BẰNG NĂNG LƯỢNG - CƠ CHẾ TÁC DỤNG VÀ CHỨC NĂNG ƯU VIỆT HOẠT HÓA TẾ BÀO
Với sóng chấn động điện âm 75.000 lần/giây, khiến các tế bào trong cơ thể được khuấy động, giữ cân bằng ion âm và ion dương trong và ngoài tế bào, điện năng được nâng cao quá trình trao đổi chất.
LÀM SẠCH MÁU
Với tác dụng chấn động cao tần tĩnh điện cao áp 60 lần/giây, giúp thanh lọc những chất thải bám dính trên thành mạch và đào thải chúng ra ngoài cơ thể, khiến toàn bộ mạch máu chuyển thành tính kiếm yếu (độ pH bình thường của cơ thể là 7,35 ÷ 7,45) cải thiện tuần hoàn máu.
CÂN BẰNG THẦN KINH TỰ CHỦ (Thực vật)
Thông qua năng lượng II, với sóng chấn động điện âm 75.000 lần/giây loại bỏ các gốc tự do có hại cho tế bào, phục hồi quá trình trao đổi chất bình thường trở lại, hoạt hóa thần kinh phó giao cảm vốn luôn ở trạng thái ức chế kéo dài, điều tiết sự cân bằng động tĩnh của thần kinh giao cảm và phó giao cảm.
TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH
Gamma Globulin là chất gánh vác các hệ miễn dich. Sau khi Gamma Globulin trong máu được tĩnh trường điện âm hoạt hóa, chức năng của hệ miễn dịch được tăng cường, tự nhiên không dễ sinh bệnh, có tác dụng tích cực trong việc phòng và trị bệnh.
GIẢM BÉO, LÀM THON GỌN VÓC DÁNG (Đào thải độc tố, loại bỏ mỡ thừa)
Bằng năng lượng chấn động cao tần 60 lần/giây có thể khiến nhiệt độ tại lớp mỡ dưới da tăng lên 2 ÷ 3 độ C, nâng cao tỉ lệ chuyển hóa cơ bản lên 29%, kích thích tuần hoàn máu và bạch huyết, đẩy nhanh sự trao đổi chất của tế bào mỡ, phân giải lượng mỡ thừa.
NÂNG NGỰC TỰ NHIÊN
Thông qua tác dụng vật lý của trường ion âm cao cấp, kích hoạt tế bào bạch huyết trong tuyến vú, kích thích sự phát triển tuyến vú, điều tiết hệ nội tiết tố nữ, khiến cho những bầu ngực nhỏ, lép trở nên săn chắc hơn, nở nang đầy đặn hơn.
Dưới đây là một vài hình ảnh tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe bằng Máy Vật lý Trị liệu PHT Hà Nội (C4 LK2B Làng Quốc tế Thăng Long 0989122670)…

Thông tin liên tục bổ sung... Xin bấm vào hình ảnh để nhìn rõ hơn...




 PHT Làng Quốc tế Thăng Long khai trương 14-7-2014

PHT Làng Quốc tế Thăng Long Mừng Tuổi 30-7-2014
Niềm vui của "Mẹ" U80...
... và của "Mẹ" U60
PHT Làng Quốc tế Thăng Long 10 Ngày Tuổi (24-7-2014)
Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Liên Minh vì Sức khỏe Cộng đồng và Môi trường



Hội đồng Cố vấn Liên Minh vì Sức khỏe Cộng đồng và Môi trường
Chủ tịch Liên Minh vì Sức khỏe Cộng đồng và Môi trường
Theo PHT, một số thành viên được mời tham gia Hội đồng Cố vấn và Hội đồng Quản trị 

Một vài thành viên tham dự điều trị tại PHT: Trần Minh Tâm, Ngô Thu Cúc

Lãnh đạo PHT: Chủ tịch HĐQT, TGĐ Nguyễn Phú Hải - PTGĐ Trần Thị Thanh Nhàn



Các thành viên của PHT Hà Nội Làng Quốc tế Thăng Long
Tương Lai Con Trong Tay Bạn 01-8-2014

Xem thêm: 
Trung Tâm Vật Lý Trị Liệu Và Phục Hồi Chức Năng

Flag Counter

Không có nhận xét nào: