GoogleAnalytics

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

150613. Bí Ẩn: Tam Giác Quỉ Becmuda


TAM GIÁC QUỈ BACMUDA


[Internet] - Tam giác quỉ Bermuda - một khu vực trên Đại Tây Dương giữa Bermuda, Miami, và San Juan, Puerto Rico, nơi các tầu thuyền và máy bay vẫn tiếp tục biến mất - là một trong những điều bí ẩn nhất hiện nay trên hành tinh của chúng ta. Những người sống sót đã kể lại các...
câu chuyện về sự thay đổi thời gian, các thiết bị định hướng không hoạt động, các quả cầu ánh sáng đến từ trên trời, sự thay đổi lớn và đột ngột về thời tiết, và những bức tường sương mù không thể lí giải được xuất hiện như Frank Flynn đã mô tả năm 1956. Ông mô tả sương mù đó như một “khối chưa từng biết đến”, rút mất lực của động cơ sau khi tầu của ông xuyên qua nó.

Bruce Gernon Jr. đã gặp phải một loại sương mù năm 1970 bao bọc máy bay của ông và biến thành một thứ gì đó như là của thế giới bên kia. Sau nhiều năm, các nhà khoa học đã cố gắng lật tẩy điều bí ẩn của tam giác quỉ Bermuda bằng cách nói rằng không có điều bí ẩn nào cả. Nhưng những người đã trực tiếp trải qua những hiện tượng kì lạ đó và vẫn còn sống để kể về nó đã tuyên bố nhấn mạnh rằng có những điều xẩy ra trên biển trời tam giác quỉ Bermuda vượt quá khả năng hiểu được theo lô-gíc thông thường.


Flag Counter