GoogleAnalytics

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

160613. VPS: Nghị Quyết Đại Hội 6


NGHỊ QUYẾT
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ VI
HỘI VẬT LÝ VIỆT NAM

Hà Nội, ngày 14-3-2008

Thực hiện Điều lệ Hội Vật lý Việt Nam, được sự đồng ý của Bộ Nội vụ và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kĩ thuật Việt Nam, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI Hội Vật lý Việt Nam đã...
tiến hành trọng thể ngày 14 tháng 3 năm 2008 tại Thủ đô Hà Nội.
Tham dự đại hội có 150 đại biểu của các Chi Hội và Hội thành viên trung ương và địa phương cùng một số đại biểu do Ban Thường vụ Trung ương Hội khoá V mời, thay mặt cho toàn thể hội viên.
Đại hội vui mừng được đón tiếp các đồng chí:
-  Đồng chí Gs Ts KH Nguyễn Hữu Tăng, Bí thư Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng trung ương, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kĩ thuật Việt Nam
-  Đồng chí PGs Ts Trần Quốc Thắng, Thứ trưởng thường trực Bộ Khoa học và Công nghệ
cùng nhiều đại biểu thay mặt các cơ quan Liên hiệp các Hội Khoa học và Kĩ thuật Việt Nam, các Cục, Vụ, Viện, Sở, Trường Đại học, các cơ quan Đảng, chính quyền và các cơ quan thông tin đại chúng.
Đại hội vô cùng phấn khởi được đồng chí Nguyễn Tăng và đồng chí Trần Quốc Thắng đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo hoạt động Hội Vật lý Việt Nam.
Sau thời gian làm việc liên tục, khẩn trương và nghiêm túc, thông qua thảo luận dân chủ và sôi nổi, Đại hội nhất trí tán thành và bổ sung một số ý kiến vào các văn kiện do Ban Chấp hành Trung ương Hội trình bày.
Đại hội nhất trí quyết nghị:
1. Thông qua các văn kiện do Ban Chấp hành Trung ương Hội Vật lý Việt Nam nhiệm kỳ V trình bày bao gồm:
-  Báo cáo tổng kết hoạt động Hội Vật lý Việt Nam nhiệm kì V và phương hướng hoạt động Hội nhiệm kì VI (2008-2013)
-  Báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Trung ương Hội nhiệm kì V
2. Giao cho Ban Chấp hành Trung ương Hội nhiệm kì VI căn cứ ý kiến chỉ đạo của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kĩ thuật Việt Nam và ý kiến phát biểu của các đại biểu để hoàn chỉnh các văn bản trên đây, xây dựng chương trình hành động của Hội, Qui chế hoạt động của Ban Chấp hành Trung ương Hội và Ban Thường vụ Hội nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội.
3. Thông qua danh sách Ban Chấp hành Trung ương Hội nhiệm kì VI (2008-2013) gồm 59 uỷ viên (có danh sách kèm theo).
Đại hội tôn vinh Gs Vs Nguyễn Văn Hiệu, nguyên là Chủ tịch Hội Vật lý Việt Nam, là Chủ tịch danh dự Hội Vật lý Việt Nam khóa V, làm Chủ tịch danh dự Hội Vật lý Việt Nam khóa VI.
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI Hội Vật lý Việt Nam kêu gọi các Hội Vật lí thành viên, các đơn vị trực thuộc, toàn thể hội viên, các nhà khoa học Vật lý Việt Nam ở trong nước và ngoài nước nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, phát triển ngành Vật lý Việt Nam, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện thành công Chiến lược phát triển khoa học - công nghệ và kinh tế - xã hội, đưa nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế, thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, xây dựng Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.
Đại hội kết thúc lúc 12h10, ngày 14 tháng 3 năm 2008.

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC
HỘI VẬT LÝ VIỆT NAM LẦN THỨ VI

Flag Counter